Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

QUÀ TẶNG CUỘC SỐNG

Gii thiu "Quà tng cuc sng"

ChămHoc.Vn đã chính thức ra mắt chuyên mục "Quà tặng cuộc sống". Đây là món quà vô cùng ý nghĩa mà BGH muốn gửi tặng các trò, với mong muốn các trò luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong cuộc sống.

Ngay cái tên "Quà tặng cuộc sống" - chúng ta đã có thể cảm nhận được ý nghĩa và thông điệp của nó. Món quà từ từ được mở ra, bên trong hộp quà là những câu chuyện rất đời thường, rất giản dị, những tình huống thường xuyên diễn ra trong cuộc sống của mỗi người, những điều tưởng như rất đỗi bình thường trong cuộc sống: kỷ niệm về một người bạn thời thơ ấu, một món quà của mẹ tặng ngày còn rất nhỏ, ...





Đ0C SÁCH GIÚP CHÚNG TA THƯ GIẢN , VÀ GIẢI TRÍ


Cuộc sống có biết bao nhiêu điều thú vị đang chờ đón trò, đó chính là những điều mà trò cảm nhận về mình, là những lời trò nói và ý nghĩa của những lời nói đó... Hơn hết tất cả, cuộc sống là sự lựa chọn cách sử dụng cuộc sống để vươn đến điều gì đó mà trò đang mong muốn.


Những video ngắn ngủi mà Chăm Hoc.Vn sưu tập trên internet, nhưng trong đó có biết bao điều khiến chúng ta phải suy nghĩ và học hỏi. Tất cả những câu chuyện trong chương trình "Quà tặng cuộc sống" đều rất đơn giản và ẩn chứa một thông điệp đầy tính nhân văn về mối quan hệ giữa con người với con người, những triết lý cuộc sống cao cả và quan hệ tình cảm giữa con người với con người... Các trò hãy theo dõi "Quà tặng cuộc sống" trên ChamHoc.Vn nhé!




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét